ม.แม่ฟ้าหลวง สัมมนาการตลาดคอนเทนต์ออนไลน์ จะ Move on อย่างไร หลังโควิด 19' เพื่อประสานงานด้านการประชาสัมพันธ์ของแต่ละหน่วยงาน และส่งผ่านข้อมูลข่าวสารออกสู่สาธารณะ

(เช้าวันเสาร์ที่ 29 สิ่งหาคม 2563 ) ณ
ห้องคำมอกหลวง อาคาร E-Park มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร พรรณรวี พรหมนาท รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นประธานการสัมมนา'การตลาดคอนเทนต์ออนไลน์ จะ Move on อย่างไร หลังโควิด 19'(Digital Content Marketing for the Next Normal) ซึ่งส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดขึ้น เพื่อประสานงานด้านการประชาสัมพันธ์ของแต่ละหน่วยงาน และส่งผ่านข้อมูลข่าวสารออกสู่สาธารณะรวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีขอมหาวิทยาลัย ตลอดจนแลกเปลี่ยนความคิด ความรู้ ประสบการณ์ และสารสนเทศ ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ของมาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร พรรณรวี พรหมนาท รองอธิการบดืแม่ฟ้าหลวง กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 หรือ COVID-19 ที่ผ่านมา ทำให้คนในสังคมต้องประสบกับปัญหามากมาย มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงในฐานะที่เป็นสถาบันการศึกษาและหน่วยงานทางด้านวิชาการ ที่จะต้องชี้ทางออกของปัญหาที่เกิดขึ้น ประกอบกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอก จึงจัดการสัมมนาในครั้งนี้ขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายและให้เครือข่ายนำแนวทางการแก้ไขปัญหา ที่ได้จากการสัมนาในครั้งนี้ไปขยายผลต่อให้กับประชาชนทั่วไปได้รับทราบ โดยได้เชิญ คุณสีตนา ชาญวิเศษ หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด บริษัท เคอรี่เอกซ์เพลส เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ในการทำการตลาดออนไลน์ ตั้งแต่กระบวนการวิเคราะห์สินค้าและกลุ่มลูกค้า กระบวนการดำเนินขายสินค้าออนไลน์ การสร้างเนื้อหาเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของสินค้า และแนวโน้มความต้องการผู้บริโภคในอนาคตระยะเวลาในการจัดกิจกรรม 1 วัน โดยมีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ และผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนากว่า 100 คน




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า