เช้าวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ที่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ วัดห้วยปลากั้ง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย​ และพระไพศาลประชาทร ว.(พระอาจารย์พบโชค​ ติสสวังโส​) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง​ พร้อมด้วยนายประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และประธานมูลนิธิคุณแม่ลี้กิมเกียว ตั้งคารวคุณ​ พร้อมด้วย​หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง​ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้งจำนวน 1,000 ชุด​ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในเขต​ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ตามโครงการ “TOA ไม่ทิ้งกัน” สู้ภัยโควิด-19 ​

พร้อมกันนี้ ยังได้มอบรถกู้ชีพ​ให้แก่มูลนิธิดอยเวียงแก้ว​ อำเชียงแสน จังหวัดเชียงราย​ อีกจำนวน 1 คัน​ สำหรับใช้ปฏิบัติงานการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุและประสบความเดือดร้อน​อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ โครงการ “TOA ไม่ทิ้งกัน" ยังได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านบาท เพื่อบรรเทาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทั้งการมอบเงินและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค (ทีโพล์) ให้กับโรงพยาบาลภาครัฐ และการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น การบริจาครถพยาบาลกู้ชีพขั้นสูง ระบบความดันลบคันแรกของประเทศไทยให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ การสนับสนุนชุด PPE จำนวน 10,000 ชุด ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และชุดตรวจโควิด-19

อีกทั้ง ยังได้ทำโครงการมอบถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กว่า 30 พื้นที่ทั่วประเทศ รวมเป็นจำนวนกว่า 10,000 ชุด และยังเปิดอบรมหลักสูตรช่างทาสีมืออาชีพ ให้แก่ผู้ว่างงานได้มีอาชีพ สร้างรายได้โดยสุจริตอย่างยั่งยืนต่อไป




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า