หนุ่มเชียงแสนวัย 46 ปี ขี่ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานกลางดึก ถนนมืดเจอโค้งหักศอก รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งตกลงไปชนคันคูน้ำ ทำให้บาดเจ็บช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต รุ่งเช้าจึงมีคนมาพบ

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ร.ต.อ.มานพ มิหายศ รอง สวป.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย หัวหน้าสถานีตำรวจชุมชนสามเหลี่ยมทองคำ ต.เวียง รับแจ้งว่ามีคนขี่ จยย.ตกในคูจมน้ำเสียชีวิต บริเวณเส้นทางสามแยกแม่คำ ไปดอยสะโง้ ต.เวียง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วชิระ อินทะรังษี สว.(สอบสวน) พ.ต.ท.กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส.นายประสิทธิ์ สุพันธ์ กำนัน ต.เวียง ร.ต.ท.ทองพูน ทองไหล รอง สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงแสน และรถหน่วยกู้ชีพเวียงผาเงา รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดใหม่ แยกจากบ้านสะโง้ไปบ้านแม่คำ ต.ป่าสัก ที่คูน้ำข้างทางตรงทางโค้งหักศอก พบร่างของ นายมือ สะโง้ อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในคูน้ำ ข้างๆ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตกในคูน้ำ ไฟหน้ารถแตกหลุดออกมา มีโทรศัพท์มือถือผู้ตายกระเด็นตกอยู่ริมคูน้ำ และรองเท้าแตะลอยอยู่ 1 ข้าง
สอบถามญาติผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า นายมือ ทำงานขับรถแทรกเตอร์อยู่ที่ตำบลป่าสัก จนค่ำวานนี้ (6 มิ.ย.) ยังไม่กลับบ้าน กระทั่งเวลา 21.00 น.เศษ ญาติได้โทรหานายมือบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน จนถึงเที่ยงคืน นายมือยังกลับไม่ถึงบ้าน ญาติๆ ได้โทรตาม ปรากฏว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับ ญาติออกตามหาตามเส้นทางที่ไปทำงานก็ไม่พบ จนถึง 03.00 น.จึงได้กลับบ้าน กระทั่งเช้าออกช่วยตามหาอีกก็ไม่พบ ทั้งที่ขับรถผ่านตรงบริเวณที่เกิดเหตุหลายรอบ จนชาวบ้านจะสูบน้ำเข้านา ก็มาพบศพนายมือนอนเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ

ด้าน พ.ต.ท.วชิระ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์ชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สันนิษฐานว่า นายมือ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งถนนเป็นทางโค้งหักศอกและมืด ไม่มีไฟฟ้า รถได้เสียหลักแหกโค้งพุ่งตกลงไปชนคันคูน้ำ ทำให้นายมือได้รับบาดเจ็บ และช่วยตัวเองไม่ได้ ร่างจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการต่อไป.
ภาพ/ข่าว www.thairath.co.th

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า