เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงที่จ.เชียงราย ทำให้คนขี่ติดคาซอกล้อรถ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 8 ส.ค. 2563 พ.ต.ท.วชิระ อินทะรังษี สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถพ่วงที่บรรทุกรถเกี่ยวข้าวโพด ที่ริมถนนสายเชียงแสน – เชียงของ เขตบ้านเชียงแสนน้อย ต.เวียง อ.เชียงแสน มีผู้เสียชีวิตจึงพร้อมด้วยรถร้อยเวร และรถกู้ชีพเวียงผาเงา รุดออกไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบรถพุ่งยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 82-2376 เชียงราย จอดหันท้ายเข้าไปในซอยหัวรถโผล่ออกมาริมถนน ที่ล้อหน้ารถด้านคนขับพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน คทว 64 เชียงราย มีร่างของนายคำแสง ใจดี อายุ 44 ปี อยู่ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย อัดคาติดอยู่ซอกล้อหน้ารถเสียชีวิต ที่ถนนมีเลือดนองพื้น เศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์แตกกระจายตกอยู่บนพื้นถนน โดยมีนายภาณุพงศ์ อะทะไชย อายุ 39 ปี อยู่ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วง ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ ชุดกู้ชีพเวียงผาเงา ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กหน้ารถ เอาร่างของนายคำแสงออกมา
จากการสอบสวนนายภาณุพงศ์ ให้การว่าขณะที่ตนถอยรถเข้าไปในซอยเพื่อจะบรรทุกรถเกี่ยวข้าวโพด จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ ของนายคำแสง ขับขี่พุ่งเข้าชนหน้ารถพ่วงอย่างแรง
ขณะที่ญาติของนายคำแสงเล่าว่า นายคำแสง ทำงานเป็นช่างอยู่ที่วัดพระธาตุผาเงา โดยปกติทุกวันหลังจากเลิกงานตอนเย็นก็จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งทางญาติหลังจากดูที่เกิดเหตุก็ยังติดใจสงสัยว่า นายคำแสงไม่น่าขับรถจักรยานยนต์ชิดริมถนนมากจนทำให้เกิดชนใส่รถเทเลอร์ ที่จอดอยู่หัวรถโผล่ออกมาจากริมถนน หรือว่าหลังเกิดเหตุ รถเทเลอร์ได้ถอยขยับรถเข้าไปจนล้อรถพ้นจากถนน ซึ่งทาง พ.ต.ท วชิระ ได้ถ่ายรูปทำแผนที่ บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป
ขอบคุณภาพข่าว ไทยรัฐออนไลน์

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า