พริตตี้สาวประเภทสองหน้าตาดีน่ารัก เข้ารับเกณ์ทหาร ทำให้หนุ่มๆ มองตากันเป็นมัน ผู้ที่พบเห็นเข้าขอถ่ายรูป เพราะเธอสวยน่ารัก
วันที่ 5 ส.ค.63 ช่วงนี้เป็นช่วงการคัดเลือกเข้าเกณฑ์ทหาร แต่ละจังหวัด แต่ละอำเภอ ในแต่ละท้องที่ก็จะมีสีสันของสาวประเภทสอง ที่เข้ามารับการตรวจเช็คร่างกาย เป็นให้เป็นที่จับตามมองของหนุ่มๆ ที่มาเข้ารับเกณฑ์ทหาร หนึ่งในนั้นที่เขตคัดเลือกทหารเกณฑ์  อ.พาน จ.เชียงราย มีสาวประเภทสอง เข้ารับการพิจารณา 4-5 คน มีหนึ่งในนั้นที่สวยน่ารักสร้างความสนใจ ในเขตรับเกณฑ์หาร รวมไปถึงกองเชียร์ ที่ส่งเสียงโหร้องตะโกนว่าสวยน่ารักดี นั้นคือนายฉันทพิชญา ไชศรี อายุ 21 ปี หรือน้องอัน
น้องอันเป็นสาวสองมาตั้งแต่เด็กๆ มีใจเหมือนเด็กผู้หญิงตลอดมา มีพี่สาว 1 คน ทั้งสองมีความสนิทสนมกันมาก พ่อแม่ไม่เคยดุด่าน้องอันที่เป็นแบบนี้ น้องอันยังเป็นรักของคนในครอบครับ จบจากสถาบันวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย สาขาบัญชี ในช่วงที่ศึกษาการแต่งการไปเรียน ก็แต่งกายเป็นเด็กผู้หญิงตามปกติ ขณะที่เรียนก็มีเพื่อนหนุ่มเข้ามาตามจีบบ่อย แต่น้องอันไม่สนใจ เพราะจะเป็นคนที่ตั้งใจเรียน และต้องทำงานหาเงินเรียน และเลี้ยงครอบครับ เลยไม่มีเวลาสนใจคนที่เข้ามาจีบมากเท่าไร
หลังจากเรียนจบจึงเดินตามความฝัน ทำงานที่เธอชอบ รับงานพริตตี้ ถ่ายแบบพรีเซนเตอร์ รับถ่ายโฆษณา เนื่องจากตนเองเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก จึงมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย สัดส่วนน้องอัน สาวประเภทสอง ผิวขาว สูง 167 น้ำหนัก 48 อก 36 เอว 24 เรียน ปัจจุบันยังรับงาน มีรายได้เดือนเฉลี่ยราว 30,000-40,000 บาท นิสัยเป็นคนสนุกสนาม รักเพื่อน อุปนิสัยดี อัธยาศัยดี เทคแคร์เป็นกันเอง สนใจติดต่อออกงาน 062-6767-318 น้องอัน “โสดสนิท”















ขอบคุณภาพ/ข่าว 77ข่าวเด็ด

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า