เชียงราย - ผู้ดูแลสวนสาธารณะแก๊งค์ตุ๋นทำงาน“ อุทยานฯ ถ้ำพระ” การแจ้งเตือนการชำระเงินเพื่อการชำระเงินที่เหลืออยู่ 40,000-100,000 บาทบางรายใช้จ่ายบัตร - ตัดชุดใหม่หลายพันรายการ ธรรมะวันนี้เกือบร้อยราย
วันนี้ (13 มิ.ย. ) กลุ่มผู้ดูแลรักษาทั้งชายและหญิงรวม 27 คนที่ได้รับเงินช่วยเหลือจากธนาคาร เจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง - การเตรียมการเพื่อรับเงินรายได้ 41,200-100,000 บาทการแลกเปลี่ยนเงินฝาก

ให้กับคนที่มีชื่อเสียง แต่กลับไม่สามารถทำงานได้ ตามที่ได้รับการแจ้งเตือนและแจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่าได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้วว่าได้รับเงินชดเชยจากการที่พวกเขาได้รับเงินคืนก่อนใคร เดือดร้อนกันถ้วนหน้า

นายนิรุจมโต๊ะอายุ 36 ชาวอ. เทิงจ. เชียงรายประกาศตัวเป็นพนักงานประจำและหวังว่าจะได้ทำงานที่ดีขึ้นได้รับการติดต่อให้ช่วยในการทำงานในอุทยานฯ มีการให้ความหวังว่าจะได้งานที่แน่ ๆ ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับค่าจ้างจำนวนมากและมีความสามารถในการลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 2,000 บาท แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีใครรู้

ผู้คนในสวนสาธารณะอีกคนบอกว่าตัวตนได้รับการติดต่อจากกลุ่มนายและคนในหมู่บ้านที่น่าสงสารพวกเขาอ้างว่ามีคนที่สามารถใช้งานได้ นำเงินไปให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกอ้างถึงว่ากำลังพัฒนาทางด้านการยกระดับให้กับพนักงานหลายคนทำให้พวกเขามีความอดทนมากขึ้นและในวันจันทร์ที่ 15 มินยื ประมาณ 90 กว่าคนจะนำเอกสารมาแสดงความยินดีต่อการมี

ส่วนร่วมของผู้คนมากมายในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา แม่สายมาแล้วอย่างน้อย 2 รายชื่อต่างประเทศระบุว่าจะรับเงินประมาณ 70,000 บาท เต็มจำนวนในเวลาต่อมา

ขณะที่อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวงฯ ก็มีประกาศเตือนมาแล้ว 2 ครั้งในเดือน ก.ย. 2559 2562 และอีกครั้งในวันที่ 14 พ.ค. 2559 2563 โดยมีเนื้อหาเตือนว่าการแอบอ้างดังกล่าวไม่เป็นความจริงและผู้ที่สงสัยว่าจะได้รับการติดต่อเพื่อขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่


กรมอนุรักษ์สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการเคลื่อนย้ายและการเคลื่อนย้ายส. ฤทัยวรรณปฏิเสนพนักงานกระทรวงการบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 เชียงรายในช่วงที่มีการตรวจสอบรวมการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทาง วินัยและให้นายกวีไปแจ้งความ ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเอาไว้อีกทางหนึ่งแล้วด้วย

ขอบคุณข่าว/ภาพ MGR Online

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า